Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Lựa chọn máy hút ẩm phù hợp cho gia đình

Máy hút ẩm là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đinh người Việt thời hiện đại, với sản phẩm máy hút ẩm cao cấp sẽ hút sạch không khí ẩm thấp trong nhà bạn trả lại cho không gian sống của bạn thật trong lành và thoải mái nhất, tuy nhiên lựa chọn sản phẩm thế nào cho phù hợp vào rất nhiều yếu tố, mời bạn xem thêm tại đây để có lựa chọn sáng suốt nhất:


Lựa chọn máy hút ẩm phù hợp cho gia đình


1. Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong phòng, phần diện tích cửa sổ, cửa ra vào, tần suất, thời gian đóng, mở cửa...máy có chế độ ngắt tự động khi đạt ngưỡng cho phép.. . Nhiều nhà sản xuất làm cho biểu đồ để giúp đỡ lựa chọn máy hút ẩm có công suất phù hợp, khi mua hàng bạn có thể nhờ kinh doanh tư vấn có kinh nghiệm lựa chọn các loại máy phù hợp nhất. Nên chọn loại máy hút ẩm có công suất cao hơn so với diện tích của phòng, đề phòng trường hợp khó kiểm soát như trong khi sử dụng máy bạn vô tình mở cửa thông ra ngoài hoặc các thành viên trong gia đình thường xuyên ra vào khu vực đang hút ẩm, gián tiếp làm tăng thêm độ ẩm trong phòng. Máy hút ẩm gia dụng có dung tích 12-20 lít áp dụng cho phòng có diện tích 16m-20m2. Khi dùng, tốt nhất bạn nên mở cửa thông gió, chia khoảng thời gian sử dụng hoặc kết hợp sử dụng máy hút ẩm với điều hòa. Không nên sử dụng máy hút ẩm trước khi đi ngủ hoặc để gần người già, trẻ nhỏ. Trong quá trình sử dụng lưu ý không để máy bị dính nước hay bất kỳ chất lỏng nào vì sẽ làm máy nóng nhanh. Đặt máy cách tường khoảng 50 cm, không đặt trên mặt gồ ghề, không đặt các vật cứng lên trên khi máy đang hoạt động. Bố trí máy sao cho miệng thổi và hút không khí không bị bịt kín

2. Đo lượng nước có thể lấy ra từ phòng trong 24 giờ. Các máy hút ẩm gia đình có bình chứa có dung tích hạn chế, do vậy nếu chọn loại bình chứa quá nhỏ, máy sẽ dừng hoạt động ngay khi bình chứa nước đầy, nếu có thể, nên chọn các loại máy hút ẩm có vòi xả nước trực tiếp ra ngoài như vậy bạn sẽ không phải lo khi bình chứa nước thải đầy!

3. Khi lựa chọn, nên chọn loại máy có công suất cao hơn công suất cần thiết 1 chút phòng xa 1 số trường hợp, điều kiện khách quan không thuận lợi, máy có công suất lớn sẽ giải quyết được các vấn đề khó khăn phát sinh.

4. Xác định xem bạn cần một máy hút ẩm cho cả ngôi nhà hoặc cho một phòng. Bạn sẽ tiết kiệm tiền nếu nó chỉ cho một phòng. Đôi khi bạn cũng có thể ngăn các phòng lớn thành các phòng nhỏ và chỉ lắp máy tại 1 số phòng cần thiết , như vậy bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư.

5 Nghiên cứu chi phí cho bảo dưỡng và bảo hành, nên chọn các sản phẩm thương hiệu rõ ràng xuất xứ, nhà cung cấp có chế độ bảo hành tốt hoặc có lịch bảo dưỡng thiết bị định kỳ miễn phí, điều này giúp người dùng an tâm hơn trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được kỳ vọng như quảng cáo.

>> Xem thêm http://mayhutamxin.blogspot.com/2015/12/gioi-thieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét